[29.06.14]

[29.06.14]

I just found it. This one wasnt even be named, just something I wrote since 01/2010. Wanna save it like a memorable memory of mine when I was 16. It’s not about me, just a fanfic can never be completed. 

***

Mọi chuyện xảy ra như một giấc mơ. Tôi tỉnh dậy và mọi thứ đều kết thúc. Nhưng trí óc tôi, những hình ảnh cảm xúc đó đều rất thật.

Tất nhiên mọi thứ đều thật. Chỉ là sự thật thì lại như một giấc mơ.

Chỉ gói gọn trong một tích tắc, một phần vạn của phút, một phần ngàn của giây, tôi tỉnh giấc, nhận ra mình đang nằm ở đó. Ý thức rằng chuyện đó là mơ hay thật vẫn không rõ ràng. Nó mờ ảo, lung linh, hạnh phúc như một giấc mơ, nhưng đau đớn, cảm giác cắt sâu vào tim như thật.

Và cảm giác sợ hãi, bàng hoàng sau đó, cũng rất thật.

Thật hay mơ, tôi vẫn chưa thể nhận ra.

*

Anh không phủ nhận điều mà tôi đã cố gắng quên đi, lờ đi, cố gắng không để ý đến nữa. Trong giây phút bồng bềnh trên thiên đường, giọng nói quyến rũ ấy lại nhấn chìm tôi xuống địa ngục.

Và địa ngục ấy lại tràn ngập nỗi đau.

Con người ta đôi khi quá hưởng thụ và tham lam. Tận hưởng mọi hạnh phúc xung quanh mình nhiều nhất có thể, rồi khi rơi xuống vực thẳm, đều trách vấn lại bản thân “Tại sao lúc ấy mình lại không làm thế…”, “Giá như…”

Nói một cách đơn giản, con người là sinh vật luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho mình mà lại quên mất rằng, liệu mình có xứng đáng hay không.

*

Từng ngày, từng ngày trôi qua, thế giới xung quanh tôi dường như không có tiếng động nào cả, không có bất cứ hình ảnh, không có cả mùi vị.

 Mọi thứ đen kịt.

 Nỗi đau lấy đi mọi thứ, thính giác, thị giác, vị giác, khướu giác. Nhưng lại để cảm giác lại.

 Nỗi đau thật khôn ngoan.

Và ác độc.

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

