[15.07.14] Thông báo ngắn

[15.07.14] Thông báo ngắn

。 Tính đến 1:33am ngày 15.07.14 mình đã lấp xong hố Tiếu Vong Thụ, từ đây sắp tới sẽ ra liên tục để mọi người không phải chờ lâu.

。 Ebook thì do mình lười làm (vì phải beta lần nữa, hehe :”>), lại thêm còn nợ Chồng tôi rõ là lão quái thai nên xin nợ đến xx tháng sau 😀 Chân thành cảm ơn trong thời gian, mọi người đã cmt, động viên mình rất nhiều 😀 Hi vọng các bạn cũng thích truyện này 🙂

。 Con gái gian thần vẫn tiếp tục ra 2 ngày/ chương. Vì đang trong nghỉ hè nên mình khá thành thơi, sau khi vô năm còn đều nữa hay không thì chưa biết (Nếu mọi người cmt đều đều thì biết đâu đấy (⌒∇⌒)  )

。 Sau Tiếu Vong Thụ, mình sẽ đào hố mới, đang phân vân rất nhiều truyện (=)))); mình sẽ xem xét kĩ và quyết định sau. Nhưng có lẽ 99% sẽ là truyện hiện đại 🙂

Xin hết 😀

 

 

4 thoughts on “[15.07.14] Thông báo ngắn

  1. Đừng đào hố mới nữa. Lấp xong Con gái gian thần đi, mỗi ngày 1 chươg đi. Đừng hành hạ con tim bé nhỏ của ta nữa. Huhu

    Like

    1. Mỗi ngày một chương cggt làm ko nổi đâu chấm nước mắt

      người ta muốn nhảy múa tung lượn cơ mà chấm chấm

      Like

  2. Chuc mung em lap ho thanh cong 🙂 . Hi, vay la tu nay ngay nao cung co Tieu Vong Thu de doc dung hong em?

    Like

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

