[25.07.14] – Thông báo ngắn

[25.07.14] – Thông báo ngắn

– Mình đang tập trung beta lại toàn bộ ‘Chồng tôi rõ là lão quái thai’ (Lão công đích thị phúc hắc đại nhân), bàng hoàng nhận ra trước đây mình mới tập edit nên đã đã sai sót rất nhiều, cảm thấy cực kì cực kì thất vọng :-<. Hiện đã beta được 1/2. Sẽ cố gắng public ebook trước 31.07. Nếu mọi người có ai chưa đọc truyện này, thì thôi, hãy ráng chờ đến ngày mình public ebook hoặc đã beta toàn bộ rồi hẵng đọc, đọc bây giờ còn nhiều lỗi lắm :-<

– Sau ‘Chồng tôi rõ là lão quái thai’, mình cũng sẽ tiếp tục beta và public ebook Tiếu Vong Thụ, sau đó mới edit sang truyện mới, thế nên mọi người yên tâm là có ebook (hi vọng sẽ sớm, cùng lắm là trong nửa đầu tháng 8 sẽ có) và đừng hỏi thêm nhé.

4 thoughts on “[25.07.14] – Thông báo ngắn

  1. chồng tôi rõ là lão quái thai mình đã đọc cách đây khá lâu tuy nhiên hok thích cách hành văn cho lắm vì hok thuần việt. Rất thích cách dịch của bạn vừa thuần việt vừa hóm hỉnh có chỗ còn chú thích đầy đủ . Ủng hộ bạn :3
    p/s: đang ghiền từng chương CON GÁI GIAN THẦN đây hy vọng sau khi hoàn thành hết các tr khác bạn sẽ có thêm tgian dành cho tr này

    Like

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

