[Con Gái Gian Thần] Ebook Phần 1

[Con Gái Gian Thần] Ebook Phần 1

《GIAN THẦN CHI NỮ》

《CON GÁI GIAN THẦN》

Tác giả: Ngã Tưởng Cật Nhục

Biên tập: [Nguyên]

Thể loại: HE, điền văn, triều đấu, tình cảm ngọt ngào.

。Độ dài: [Phần 1]: 128 chương, 1 phiên ngoại.

EBOOK PHẦN I

 12h02′ pm | 17.02.15 | 507849 words

MOBI (PRC) | EPUB

*Chân thành cám ơn Minh Boxy đã giúp mình làm bìa và ebook này, không có bạn thì mình cũng chẳng biết làm sao.

*Truyện dài, file PDF nặng tới 10Mb, mình không up file PDF nữa.

*Quà tết, cũng khoảng gần một năm từ khi bắt đầu, nhiều khi cảm thấy tự hào vì sự kiên nhẫn của mình quá :))) hehe ( ´∀`)

*CHÚC MỌI NGƯỜI ĂN TẾT VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC BÊN GIA ĐÌNH ❤ .̶S̶̶a̶̶u̶ ̶t̶̶ế̶̶t̶ ̶m̶̶ớ̶̶i̶ ̶c̶̶ó̶ ̶c̶̶h̶̶ư̶̶ơ̶̶n̶̶g̶ ̶m̶̶ớ̶̶i̶ ̶n̶̶h̶̶é̶ :”>

Nguyên.

24 thoughts on “[Con Gái Gian Thần] Ebook Phần 1

  1. chào bạn, mình là mem mới. lần đầu ghé thăm chúc bạn năm mới vui vẻ, nhà ngày càng đông và hố luôn đông khách 😊

    Like

  2. cảm ơn bạn nhé :D. Mình thích lắm. Giờ tiết kiệm mỗi ngày đọc in ít =).

    Nhưng cái ebook này mình đọc trên máy tính kindle bị lỗi bạn ạ. Mình đã lọ mọ tự reconvert từ epub sang mobi rồi sang text rồi sang prc nhưng cứ bị hình vuông vuông bạn ạ :(. Nếu ko ai khác gặp vấn đề thì kệ nó bạn ạ, mình vẫn chăm chỉ đọc trên blog ấy mà. Chỉ là về sau nếu bạn làm xong hết tổng hợp lại thì hi vọng nó ko bị lỗi nữa để mình giữ lại chơi ;(

    Liked by 1 person

    1. ;v; mình đọc vẫn bình thường nên cũng k rõ lắm ;v; chả biết sao mình đã theo các bước ng ta bày mà vẫn ko như ý, thế nên mới nhờ một bạn làm giúp cho đấy ;v; ok, để khi nào hoàn thành nguyên bộ mình sẽ convert lại thử xem nó có thoát khỏi số phận đàn chị nó không. Cám ơn bạn góp ý nhé :3

      Like

  3. Chuc em mot nam vui ve, nhieu suc khoe, luc nao cung tuoi tre, van su nhu y nha ! Hoan phan 1 la mot co gang lon cua Nguyen a, luc nao cung ung ho em! Thanks nhieu nhieu!

    Liked by 1 person

  4. Hay quá, thế là Tết có truyện đọc 1 lèo. Cảm ơn Nguyên nhé :))
    Chúc Nguyên năm mới luôn vui vẻ và tràn ngập niềm vui nhé ^ ^

    Liked by 1 person

  5. Cảm ơn bạn đã edit bộ truyện này. Nhưng bạn ơi bản prc mình tải về lại là .mobi, mình không thấy tải prc được ở đâu cả.

    Like

    1. Tại vì mình convert từ prc sang mobi để chỉnh lại một số thông tin, nhưng về căn bản, tụi nó là như nhau đó bạn 🙂

      Like

  6. woah, hóng truyện nì mãi
    c Nguyên edit khỏi bàn r. E thấy truyện ông xã của c edit mượt mà thích lém haha
    Sẽ ủng hộ c trong những dự án tiếp theooo

    Liked by 1 person

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

