[13.04.15] Thông báo ngắn

[13.04.15] Thông báo ngắn

Xin lỗi mọi người vì bữa giờ cứ hứa hẹn post Du Đồng Nở Hoa cho xong mà toàn lặn đẹp (*/ω\*) Bữa giờ mình đã tập trung edit xong bộ, bây giờ chỉ còn beta nên thông báo cho các bạn (hi vọng các bạn vui ( p′︵‵。) ) rằng từ mai mình sẽ post liên tục 2c DDNH/ ngày cho đến hết.

Điều thứ hai, vì tránh xảy ra tình trạng truyện vừa hoàn thành, chưa kịp beta lần cuối để đóng ebook mà đã bị nơi khác copy về như Tiếu Vong Thụ, mình xin báo trước rằng sẽ đặt pass phần 8 của truyện.

Về password của DDNH, nếu bạn có theo dõi CGGT thì chắc hẳn đã biết cấu trúc pass, các bạn có thể suy ra pass của Du Đồng.

Nếu bạn chưa biết password, nếu bạn yêu thích Du Đồng nở hoa, có thể vào bài Password (hoặc dưới post này) cam kết không share pass, không mang truyện mình edit đi nơi khác và để lại mail, mình sẽ gửi pass sớm nhất có thể.

Mình không muốn xảy ra như tình trạng khi vừa kết thúc Tiếu Vong Thụ nên nay viết thông báo này, mong được các bạn thông cảm.

Thân mến,

Nguyên.

*Thông báo này được stick trong vòng một tuần*

13 thoughts on “[13.04.15] Thông báo ngắn

  1. Ban Nguyen oi, ban cho minh xin pass cua truyen Con gai gian than va Du dong no hoa nhe. Minh co xin pass o trang password nhung khong duoc. Minh khong biet co “pham why” vi khong nua. Sorry ban minh khong o VN, minh doc truyen tren phone nen khong viet duoc tieng Viet co dau. Ban thong cam cho minh nha. Rat thich cac truyen cua ban. Cam on Nguyen nhieu. Email cua minh chaumtn78@yahoo.com

    Like

    1. Không phải không được đâu, tại bữa giờ mình bận quá nên không gửi pass cho bạn được, để mình gửi pass hai bộ cho bạn nhé.

      Like

  2. Cảm ơn bạn Nguyên mình cũng đang theo đọc hai bộ truyện con gái gian thần và du đồng nở hoa nhà bạn, nếu được thì cho mình xin thêm pass bộ du đồng nở hoa nữa nhé, cảm ơn bạn rất nhiều

    Like

    1. Nhờ có chị ủng hộ mà em mới theo được đến giờ, cám ơn chị lắm 😀 Mong chị vẫn tiếp tục theo dõi câu chuyện đến tận cuối cùng nha chị 😀

      Like

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

