[Giới thiệu] Hiểu Đi Hi Đến

[Giới thiệu] Hiểu Đi Hi Đến

– HIỂU ĐI HI ĐẾN –

Tác giả: Khuyển Thần Khuyển Khuyển

Biên tập: Nguyên

Xin thông báo, vai hài số một của Khang gia, chuyện tình cảm của bạn nhỏ Khang Hi tới rồi đây.

Hai vợ chồng Khang gia:

Khang Duật: Sau này nếu có con bé nào bằng lòng gả cho thằng nhóc thối kia…
Miểu Miểu: Tội quá! Chúng ta nhất định phải đối xử với con bé thật tốt!
Khang Duật: Không, nhất định tổ tiên nhà con bé này đã tạo quá nhiều nghiệt, không đáng thông cảm!
Miểu Miểu: … (Vậy em thì sao?)

Hiểu Hiểu hỏi Cảnh Táp (Đội trưởng đại đội phó cục công an hình cảnh, bạn thân): Đánh ba chồng bị xử mấy năm?
Cảnh Táp: …

 Văn án

Hiệp một: Anh bị cô đẩy đến mức bể đầu chảy máu.

Hiệp hai: Anh bị cô đánh đến mức choáng váng hoa mắt.

Nhưng từ đầu đến cuối, anh luôn biết rõ một điều, cô chính là người con gái mình cần.

Cô dùng quan điểm của bộ môn tâm lý học tội phạm để đánh giá anh: Gian xảo, chỉ được mẽ ngoài, tự cao tự đại, cứ cho mình là hay, ham muốn khống chế rất mạnh, có thể chẩn đoán tâm lý lâm sàng là khá biến thái.

Cuối cùng cô hỏi: Có phải anh rất muốn ngủ với tôi không.

Anh quay lại: Sai, tôi muốn ngủ với em, từ rất lâu rồi cơ.

Những người chứng kiến quỳ xụp xuống đất, phép tắc lịch sự nát bấy.

Cái đoạn đối thoại kinh dị này, muốn gây chuyện đến mức nào đây?

Đây là lần đầu tôi viết về nữ chính cơ bắp khỏe mạnh, trái tính trái nết, quái đản.

Truyện này có thể coi là ngôn tình trinh thám, có biến thái, có phạm tội, có giết trẻ em, hiếp rồi giết, có chặt xác, giết người liên hoàn.

Ngoài những gì nói trên, vẫn tiếp tục mua vui về ‘Phúc hắc’.

Lấy ngôn tình là chính, phá án là phụ, thích trinh thám, bí ẩn thì vào, sợ máu thì cũng vào cẩn thận nhé.

Chính là thế.

Cảm ơn mọi người.

(*) Tên truyện sẽ được giải thích rõ hơn khi mình bắt đầu chính thức :’)

[Nguyên]: Mọi người có còn nhớ Vạn tuế gia Khang Hi không

Nữ chính lần này rất thú vị, khác hẳn với những nữ chính thông thường, có ai cũng hóng giống mình hông? Nói vậy thôi chứ hố này để sẵn, chưa đào, mọi người canh hố chung với mình :”>

9 thoughts on “[Giới thiệu] Hiểu Đi Hi Đến

    1. Tớ nhớ mang máng bộ trước mình có coi, cơ mà lúc đó không phải bản cậu edit hay sao ấy, khụ khụ…

      Like

    2. khụ, tớ có edit lại đó, bộ đó là bộ tớ nổi hứng, thích, và edit lại, và rơi vào con đường không lối ra này 😥

      Like

    3. Ừ thì biết mà =)) để khi nào luyện xong khối đề cương ôn thi này tớ sẽ đọc lại, lâu quá quên hết rồi 😦

      Liked by 1 person

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

