[22.09.15] Oh dear friends.

[22.09.15] Oh dear friends.

12042969_10204873124283472_7284345707815816281_n.jpg

[22.09.15]


Chỉ là đôi lúc, tớ nghĩ, thì ra duyên phận của người và người lại mỏng manh đến vậy. Dù là bảy năm, mười năm, 1 tháng hay chỉ hai tuần, nói đứt là có thể đứt được. Có thể nó chỉ là một cuộc cãi nhau thôi, rồi chúng ta cạch mặt nhau, rồi không nói chuyện, rồi coi như người dưng, rồi chẳng bao giờ nhìn mặt nhau nữa.

Vậy thì đành thôi, coi như duyên phận chúng ta chỉ đến đó. Cậu từng là tuổi trẻ, có mặt trong tất cả những kỉ niệm vui buồn ‘khi xưa ta bé’ của tớ, nhưng tớ biết, cậu sẽ chẳng là gì trong những chặng đường sau này nữa.

Tớ nghĩ, mình sẽ sống thật vẻ vang, thật hạnh phúc, trở nên thật vui vẻ, thật xinh đẹp, thậm chí còn trở nên phù phiếm, xa hoa. Chúng ta sẽ đi trên những con đường mình đã chọn, những con đường quá đỗi tách biệt và xa rời nhau. Rồi một ngày nào đó, khi gặp lại cậu, tớ sẽ nói.

“Ồ, là cậu đấy à, lâu quá không gặp. Nhìn này, tớ đã sống rất hạnh phúc đấy!”

Vậy nên, cũng xin chúc cậu hạnh phúc.

Oh dear friends.

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

