[Thông báo mời gọi]

[Thông báo mời gọi]

Chào mọi người, mình dở mào đầu nên vào đề nhanh nhé :’)

Dạo gần đây mình tìm được vài truyện khá được nhưng lại không có thời gian edit hết, nhưng lại rất muốn đọc một bản edit trơn tru, mượt mà theo ý muốn nhất có thể nên nếu bạn nào thích có sở thích edit truyện, muốn tập làm, hợp với văn phong và style edit mình muốn hướng tới thì có thể liên lạc với mình, mình sẽ chịu trách nhiệm beta và giúp bạn nhiều nhất trong mọi khả năng của mình 😀

Xin hãy liên lạc với mình qua facebook Nguyên, cảm ơn mọi người đã đọc <3.

(Bài viết này sẽ pin trong ba ngày.)

12 thoughts on “[Thông báo mời gọi]

  1. Chị có kinh nghiệm vụ này lắm. Ban đầu rất mất thời gian nhg về sau thì nhanh hơn. Hai em editor nhà chị, một e ban đầu edit như con vert, làm độ 5-7 chương là khá lên, h edit giọng khá mượt tuy đôi lúc còn sai nghĩa. Nhà chị edit điền văn, chị với nó bảo nhau đọc Hồng Lâu Mộng, từ bấy giọng văn khá lắm. Từ ngữ nó phong phú hẳn lên, thành ngữ tục ngữ. Một đứa nữa thì khá hơn, nó là độc giả nhà chị, văn vẻ tốt hơn, chị kéo nó vào edit, 2-3 chương là bắt đc giọng văn. Tính chị cầu toàn nên mấy cụm lạ lạ là tra hết nên mấy e đấy nhiễm thói quen, tra cứu chú thích kĩ, edit càng lên tay. Trước chị mất 2 tiếng beta, rồi rút xuống 1 tiếng rồi nửa tiếng :)) Thấy các e ấy tiến bộ cũng vui, edit ngày càng có bản sắc :)) Hôm nọ lại có một bạn xin một chân edit nhg k có kinh nghiệm chị cũng ok, mỗi tội mấy đồng chí editor nhà chị đều đi làm bạc mặt nên nhà có mấy đứa mà tiến độ lẹt đẹt.

    Liked by 1 person

    1. :)) em có treo bảng nhưng chỉ mới có hai bạn muốn làm và một bạn đã bỏ cuộc, một bạn đang thử bắt đầu làm :)) em muốn beta để có nhiều chuyện để đọc, nhưng sẽ gỡ bảng thông báo này xuống, pin ba ngày thôi 😀

      Like

    2. Một bạn bỏ cuộc à:( 3 đứa kia nhà chị thì vẫn chăm dù bận, có đứa còn ốm sốt nhưng vẫn chăm edit, lên tay nhanh lắm. Có đệ tử rồi thì gỡ thôi, bao giờ đệ tử ổn ổn mới lại tuyển thêm ;))

      Liked by 1 person

    1. Mệt mà. 1 là các bạn ấy k có exp, 2 là giọng văn khác mình. Vừa sửa lỗi vừa phải suy nghĩ xem để những chỗ nào phù hợp giọng văn các bạn ấy :))) Lâu hơn m làm lấy nhiều. Nhưng nhanh thì 2 3 chương, lâu thì 10 15 chương là ngon =)))

      Liked by 1 person

  2. e he he he he ~ bạn cũng chỉ có khả năng cổ vũ từ phía sau cho Nguyên thui (●´∀`●) Yoh! Ganbatte!

    Like

    1. Thiên tôn định làm hậu phương vẫn chắc cho thiếp ư? Lẽ nào là ‘tình trong như đã mặt ngoài còn e’ trong truyền thuyết? :”>

      Like

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

