[THÔNG BÁO BỰ!!]

[THÔNG BÁO BỰ!!]

Qua một tuần kích hoạt trang grabiz.tk, cho mình hỏi có bạn bị quảng cáo, hay pop-up nhảy ra liên tục không? Có khó khăn khi sử dụng không vậy? Để mình biết mình còn điều chỉnh có nên quay về chốn xưa không nha :))

___________oOo___________

Nói ngắn gọn nè 😀

Để có thể hạn chế đến mức tối thiểu bị copy-paste trộm lẫn không phải đặt pass, mình chuyển nhà 😀

Mọi người yên tâm là mọi dữ liệu cũ, từ những bài cũ đến comment vẫn còn nguyên vẹn :). Nhà mới có thể comment trên facebook, tích hợp tiện lợi các kiểu hơn, nên mong mọi người tiếp tục cổ vũ, góp ý và động viên mình nhé.

Mời mọi người sang NHÀ MỚI nào 😀

Vì cũng mới xây nên còn nhiều thiếu xót, chưa được ưng ý như nhà cũ, mọi người thông cảm cho mình nha 🙂

7 thoughts on “[THÔNG BÁO BỰ!!]

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

