[09.06.16] – Thông báo ngắn

[09.06.16] – Thông báo ngắn

Tự dưng hôm nay bỗng có nhiều bạn vào pm hỏi về Hiểu đi Hi đến quá nên mình cứ chột dạ mãi, không muốn để các bạn chờ, vì thế mình xin có vài dòng thông báo như sau:

Truyện Một hồ sen xanh đợi trăng lên đã có ebook, hoan nghênh các bạn vào đọc và chia sẻ cảm nghĩ/ phê bình cho mình biết với nhé. Dù ít dù nhiều thì những bình luận chia sẻ của các bạn đã tiếp động lực cho mình rất nhiều.

Về truyện Dẫu thế nào cũng muốn ở bên nhau đã sắp đến hồi kết. Bắt đầu từ chương 65 trở đi, mình sẽ đặt pass. Cách lấy pass truyện vẫn như trước, để lại mail, mình sẽ gửi pass cho các bạn. THẾ NHƯNG, để lại mail dưới chương truyện nào thì các bạn cứ đọc thì sẽ biết. Mình dùng cách này để chỉ gửi mail cho những bạn có theo dõi và tham gia cùng mình trong quá trình edit câu chuyện này.

Một chuyện riêng tư là, bây giờ mình vừa bắt đầu đi làm, vừa làm vừa học thêm buổi tối, hơn 12h mỗi ngày, 6 ngày/ tuần; vì thế, mình hoàn toàn không có thời gian dành cho bản thân nữa. Dù rất thích nhưng mình sẽ hạn chế việc edit, cụ thể:

  • Sau khi hoàn thành bộ Dẫu thế nào cũng muốn ở bên nhau, mình sẽ quay với Con Gái Gian Thần; và cho đến khi hoàn Con Gái Gian Thần; mình không edit bất cứ truyện mới nào nữa.

  • Tạm ngưng edit truyện Hiểu Đi Hi Đến cho đến khi hoàn Con Gái Gian Thần; đến lúc đó mình mới quay lại với nó sau. Vì thế, với những bạn trông chờ cặp đôi Khang Hi và Hiểu Hiểu, mình rất lấy làm tiếc, mong các bạn thông cảm. Nếu có bạn nào muốn edit truyện này thì cứ việc, mình không quan tâm, nhưng cảm phiền không tự ý sử dụng bản edit của mình.

P/S: Vì mình vừa tung ebook của Một hồ sen xanh đợi trăng lên hôm trước, hôm sau đã có ‘bản mềm’ trên webtruyen thì đừng hỏi vì sao mình đặt pass nhé và lâu không beta/ không tung ebook nhé :D.

Thân,

Nguyên.

6 thoughts on “[09.06.16] – Thông báo ngắn

  1. Chúc mừng e đã chính thức bước sang chương mới của cuộc đời. Vẫn lời chúc đó, hy vọng e tìm đc niềm vui, tình bạn, tình đồng nghiệp thực sự. Chúc em may măn, bình an!

    Liked by 1 person

    1. Em cám ơn chị ạ T_T em quyết định đi làm khi còn chưa hoàn tất lvan nên bây giờ cứ gọi là ‘ăn cho hết’ T_T

      Like

  2. Cuối cùng cũng có tung tích của “Con gái gian thần” rồi TT.TT Mừng rớt nước…miếng, cuối cùng ẻm cũng được đẩy lên làm đầu.

    Liked by 1 person

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

