[Password] – Câu hỏi gợi ý

[Password] – Câu hỏi gợi ý

Mình đã từng rất phân vân về chuyện này, nhưng sau một số vấn đề xảy ra, từ ngày 24.08.2014, mình bắt đầu đặt pass cho truyện. Mình không có yêu cầu nào đặc biệt, chỉ có vài suy nghĩ sau:

    • Truyện trong wordpress nhà mình edit hoàn toàn vì sở thích và phi lợi nhuận. Mình edit trước tiên là vì mình thích; 

    • Vì tính chất công việc, mình không có nhiều thời gian để kiểm tra mail từng bạn rồi gửi pass được nữa. Bạn nào muốn nhận pass thì cảm phiền làm theo những thao tác này giúp mình nhé. 

Read more

[Đấu Trí] – Chương 16

[Đấu Trí] – Chương 16

– ĐẤU TRÍ –

Tác giả: Mâu Quyên (Kỷ Viện Viện)

CHƯƠNG 16

THỜI GIAN SẼ CHO CHÚNG TA BIẾT

[Nguyên]

Tiên sinh JP từ Pháp tới đây trọ ở phòng 2203 của khách sạn Thương Mậu Thẩm Dương, đây là một căn phòng mới vừa được ráp thêm ở lầu hành chính này. Phòng tắm rộng thênh thang, giường rất lớn, ghế salon dài mềm mại, trên cái bàn trà được trang trí tinh tế thì được chuẩn bị thêm mấy loại trái cây tươi mọng, lại có cả một cái TV lớn màn hình tinh thể lỏng, rèm cửa dày màu vàng nhạt, tôi đi tới hé ra nhìn một chút, bên dưới là đường Thái Nguyên với dòng người đi đường như đang dệt cửi, xa xa là đài kỉ niệm giải phóng Đông Bắc Trung Quốc. Tôi gật đầu một cái: “Ồ, phòng này nhìn qua thấy cũng được đó.” Read more