[Password] – Câu hỏi gợi ý

[Password] – Câu hỏi gợi ý

Mình đã từng rất phân vân về chuyện này, nhưng sau một số vấn đề xảy ra, từ ngày 24.08.2014, mình bắt đầu đặt pass cho truyện. Mình không có yêu cầu nào đặc biệt, chỉ có vài suy nghĩ sau:

    • Truyện trong wordpress nhà mình edit hoàn toàn vì sở thích và phi lợi nhuận. Mình edit trước tiên là vì mình thích; 

    • Vì tính chất công việc, mình không có nhiều thời gian để kiểm tra mail từng bạn rồi gửi pass được nữa. Bạn nào muốn nhận pass thì cảm phiền làm theo những thao tác này giúp mình nhé. 

  1. Trả lời câu hỏi (Câu hỏi cho từng truyện nằm ở dưới – liên quan đến truyện, ai có đọc, có theo dõi thì sẽ biết thôi) tới grabiz1209@gmail.com hoặc vào thẳng facebook của tớ: Nguyên hay Page.
  2. Kiên nhẫn chờ đợi T__T, nếu có thể thì tớ sẽ reply mail/ mess ngay.

Big note*Những bạn thường xuyên cmt và chia sẻ với mình thì cứ gửi email/ tin nhắn để mình biết là ai, mình sẽ gửi pass ngay, không cần trả lời câu hỏi cũng được (づ ̄ ³ ̄)づ 

***

– Câu hỏi cho truyện Con Gái Gian Thần: (Dành cho chương 8x trở đi)

+ Kể ra hai đến ba món ăn đặc sản hoặc sở trường của Trịnh Diễm?

+ Tại sao ban đầu bạn Tu Chi không phải là đối tượng kết hôn thích hợp, và sau đó tại sao lại được cho phép cưới bạn Diễm?Gợi ý: chương 7x 

– Câu hỏi cho truyện Con Gái Gian Thần: (Dành cho chương 236 trở đi)

*Những bạn thường xuyên cmt nhà mình cứ gửi email/ tin nhắn để mình biết là ai, mình sẽ gửi pass ngay không cần trả lời câu hỏi nha (づ ̄ ³ ̄)づ 

+ Bạn còn nhớ Trì Tu Chi được điều đi làm Thứ sử châu nào không? Người có công lớn nhất trong việc đánh Bắc địch là?

+ Vợ chồng Trịnh Diễm – Trịnh Diễm có tổng cộng bao nhiêu đứa con? Đứa con thứ hai tên là?

– Câu hỏi cho truyện Đấu trí: (Dành cho chương 18 trở đi)

+ JP và Mâu Quyên đã tỏ tình với nhau ở đâu?

+ Mâu Quyên đã đòi hỏi anh người yêu thứ gì để hai người có thể tiếp tục mối quan hệ? Sau đó Mâu Quyên đã làm lành bằng cách nào?

***

À, lưu ý, gửi đáp án qua mail giúp tớ nhé, đừng post ở đây

Tạm thế, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ (và chia sẻ với mình nếu thích nhé) 。◕‿◕。

Thân,

Nguyên.

608 thoughts on “[Password] – Câu hỏi gợi ý

  1. Chào bạn. Mình đang đọc con gái gian thần. Độc quyền của nhà ta. Tiện lân la thêm mấy truyện trong nhà. Cảm ơn bạn đã dịch. Truyện trong nhà đều rất hay. Mình đã gửi câu trả lời xin Pass truyện Con gái gian thần trên Nguyên. Bạn xem giúp mình nhé. Rất mong được phản hồi từ bạn. Cảm ơn bạn.^.^

    Liked by 1 person

  2. Mình vào truyện trễ, nhưng mà like đủ nha !!! Mình cũng tìm đủ thông tin rồi, nhưng không tìm được gợi ý, ở chương 36 bạn nói là bài đầu tiên ở trang chủ, nhưng mà mình vẫn không biết lẻ đâu, bạn cho mình link đi

    Like

  3. Ta kết bạn fa và trả lời câu hỏi trong đó nha nàng có rảnh nàng ghé qua xem xét ta tí nha . Tks nàng.😘😘😘😘😘
    Ta lọt hố nhảy hố sụp hố con gái gian thần nhà nàng rùi tình trạng khá nghiêm trong . Tâm tình đang hớn hở vì cái cô nành trịnh diểm âm hiểm mà ta lại thích kia híc.
    Tóm lại ta cổ vũ nàng nhé cố lên ^^

    Like

  4. Em chào chị ạ, em rất thích cách chị edit truyện ạ. Em biết đến trang của chị lần đầu tiên là qua truyện Một hồ sen xanh đợi trăng lên, ngưỡng mộ chị từ đó luôn. Chị ơi em gửi câu trả lời cho truyện Con gái gian thần rồi ạ. Nếu có thời gian chị hồi âm giúp em nhé.

    Like

  5. Huhu, nói thật là chị cũng k nhớ món ăn, chỉ nhớ mỗi lẩu với món gì kem hay thạch gì í :p. Nhưng chịu khó đọc lại sẽ trả lời được thôi. Hên là em chưa đổi pass :p. Thanks em.

    Liked by 1 person

    1. Cảm ơn em trước nhé. Khi nào đụng pass chị sẽ gửi mail xin xỏ, k bỏ qua đâu :p

      Like

  6. comment nhiều quá kéo mãi mới tới đc chỗ để đánh.
    Tình hình là ta vừa lọt cái hố của nàng, cái truyện “Con gái của gian thần ý” hay lắm! Hiện ta mới đọc được đến chương 30 thoai nhưng thấy chương 3x đã có pass rồi nên chạy vào hỏi nàng tiếng:”…”
    P/S: 1.Ủng hộ ty nhóe! Truyện hay, nội dung sâu sắc, edit cũng mượt nữa. Tiếc là giờ ta mới biết.
    2. Ta gửi lời mời trên face oy nhớ. Đừng kiêu chảnh mà bỏ mặc ta

    Like

    1. Vì lí do tế nhị nên mình có chỉnh sửa đôi chút trên cmt của bạn. Câu trả lời là vẫn được chấp nhận nha 🙂
      P/S: nick bạn là nick nào? mình có accept vài nick rồi, không biết có sót bạn không 😀

      Like

Nói gì với mình đi (●´∀`●)

