[Bảng xếp hạng Ngôn tình năm 2015]

[Bảng xếp hạng Ngôn tình năm 2015]

Bảng xếp hạng 99 Ngôn tình 2015 theo paipai, tính đến 21:00, ngày 02/02/16.

– Số trong dấu ngoặc là số phiếu truyện được nhận.

– Mọi người cần edit muốn lấy tên raw/ tên tác giả của truyện gì thì cmt mình để mình gửi lại.

– Bạn nào biết truyện gì đã được edit/ convert thì giúp mình để lại link cho mình bổ sung nhé 🙂

– Đây là những truyện được các bạn đề cử khá cao, gây ấn tượng mạnh nhất trong năm 2015, mình có đọc qua lời đề cử, đều thấy toàn là những truyện hấp dẫn cả nên mới lập list này. Thậm chí cũng có nhiều truyện không có số vote cao, nhưng đọc sơ nội dung cũng hấp dẫn lắm, tuy nhiên tài sức có hạn, mình chỉ hạn chế trong khoảng 100 truyện có vote cao nhất thôi, khi nào rảnh rỗi (hoặc có thể không =))) mình sẽ bổ sung lý do/ nội dung truyện mà fan đề cử. Read more

[Con Gái Gian Thần] – Chương 176

[Con Gái Gian Thần] – Chương 176

– CON GÁI GIAN THẦN –

Tác giả: Ngã Tưởng Cật Nhục (Tớ muốn ăn thịt)

176. THỜI ĐIỂM LẬT NGAI

[Nguyên]

BẮT ĐẦU!

“Gọi mẹ đi nào, mẹ — mẹ—” Không cần hỏi thêm, người nào dùng giọng điệu ngây thơ thế này để nói chuyện thì chắc chắn đó là một bà mẹ ngốc có đứa con ngốc vẫn chưa biết nói, vì muốn  để cục cưng gọi một tiếng mẹ mà mệt mỏi đến mức khô hết miệng lưỡi. Trịnh Diễm bây giờ là một bà mẹ ngốc, còn con gái nàng chính là đứa bé ngốc kia.

Khi sang tháng sáu, bạn nhỏ Trì Xuân Hoa được tròn tám tháng tuổi, Trịnh Diễm vội vàng dạy con bé học nói.

Tiếc thay cô giáo nghiêm túc là thế, vậy mà học trò lại không chịu hợp tác. Bé con mặc áo màu đỏ, quần xịp đỏ ngồi trên sạp, hai cánh tay béo tròn múa may lung tung, vỗ tay lộp ba lộp bộp, cái khánh treo trên vòng tay vang vang, miệng chu ra: “Mmmm—” Dù thế nào cũng không thể nói hết chữ ‘mẹ’. Read more