[Giới thiệu] Văn án truyện hoàn 01/2016

[Giới thiệu] Văn án truyện hoàn 01/2016

NHỮNG TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐÃ HOÀN TRONG THÁNG 1 NĂM 2016.

NGUỒN

– Vì tính chất tổng quát, mình chỉ edit sơ tóm tắt của những truyện được đánh giá cao (ở mức 4 và 5 sao); đánh giá này mang tính chất chủ quan của bạn 安静美少年 lập bảng tổng kết, không phải của Nguyên. Bạn nào muốn tìm hiểu thêm thì vào đường link ở nguồn.

– Bạn nào biết truyện nào đã được edit thì cho mình xin link để bổ sung, những bạn qua đường khác biết tìm chỗ mà đọc/ tránh bị edit trùng mà không biết nha 😀

– Văn án mang tính chất tham khảo. Read more

[Một hồ sen xanh đợi trăng lên] – Chương 61

[Một hồ sen xanh đợi trăng lên] – Chương 61

[MỘT HỒ SEN XANH ĐỢI TRĂNG LÊN]

Tác giả: Tử Ngọc Khinh Sương

61. MẶT TRỜI LẶN BÓNG TÙNG LẠNH CĂM

[Nguyên | Beta: Maika]

Lúc đến gần Hành Sơn thì sắc trời đã sẩm tối. Trời cao vô ngần, mặt trời ngả về tây, giữa những cánh đồng xa xa có nông phu đang trở về nhà, đây đều là những hình ảnh quen thuộc với Lam Hạo Nguyệt nhất, nay nhìn thấy, lại có cảm giác không như trước nữa.

Bởi vì trước đây chỉ đi một mình, nay bên cạnh đã có người khác. Tuy rằng Trì Thanh Ngọc không nhìn thấy màu vàng nhạt trải đều đất trời kia, thế nhưng bàn tay chàng vẫn nắm chặt tay nàng.

Gió thổi từ núi Hành Sơn, phất bay áo chàng. Hôm qua còn ở trong thành Hành Dương, Lam Hạo Nguyệt đã bảo chàng thay đạo trang, chàng bây giờ mặc áo dài màu thiên thanh, vạt áo bằng tơ trắng, thiếu vài phần nghiêm túc so với trước, nhưng lại thêm một chút ôn hòa. Ban đầu chàng cũng không muốn đổi thành thường phục, thế nhưng Lam Hạo Nguyệt lại năn nỉ: “Chàng không thấy mặc mãi trang phục này thì chán lắm sao? Bộ này đẹp lắm mà.” Read more

[Bảng xếp hạng Đam mỹ năm 2015]

[Bảng xếp hạng Đam mỹ năm 2015]

Bảng xếp hạng TOP 98 ĐAM MỸ 2015 theo paipai, tính đến 02:00, ngày 03/02/16.

– Số trong dấu ngoặc là số phiếu truyện được nhận.

– Mọi người cần edit muốn lấy tên raw/ tên tác giả của truyện gì thì cmt mình để mình gửi lại.

– Bạn nào biết truyện gì đã được edit/ convert thì giúp mình để lại link cho mình bổ sung nhé 🙂

– Đây là những truyện được các bạn đề cử khá cao, gây ấn tượng mạnh nhất trong năm 2015, mình có đọc qua lời đề cử, đều thấy toàn là những truyện hấp dẫn cả nên mới lập list này. Thậm chí cũng có nhiều truyện không có số vote cao, nhưng đọc sơ nội dung cũng hấp dẫn lắm, tuy nhiên tài sức có hạn, mình chỉ hạn chế trong khoảng 100 truyện có vote cao nhất thôi, khi nào rảnh rỗi (hoặc có thể không =))) mình sẽ bổ sung lý do/ nội dung truyện mà fan đề cử. Read more